Những tấm ảnh kỉ niệm của chuyến đi bắc năm 2005

Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin tiện ích

Lượt truy cập

  • Đang xem
  • Hôm nay 5587
  • Tổng lượt truy cập 10,271,360

Fanpage facebook

Ngày đăng: 14/03/2013, 11:04 pm

Những tấm ảnh kỉ niệm của chuyến đi bắc năm 2005

20:59 - 15/07/2011 Đỗ Tuấn Hưng Kí ức sống

Đây là những tấm ảnh kỉ niệm chuyến đi bắc năm 2005 của mình. Lâu nay mình như quên hẳn một cái mảng quan trọng là ảnh chụp với bà con họ hàng. Dù gì thì Blog vẫn luôn là  một trang Nhật ký cá nhân, nó lưu giữ cho ta những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.
Đây là ảnh mình chụp ở Hà Nội, ở nhà cố Hoạ sĩ Nam Sơn - Người đồng sáng lập ra trường Mỹ thuật Đông Dương, số 68 Nguyễn Du, con đường nức mùi hương hoa sữa.
Ông chính là cụ ngoại của Trà bờm và Giang còi nhà mình ý (Tiếc là bọn nó chả có gien hoạ sĩ của ông, chán ghê)
Đây là tới chơi nhà cô, chú nhạc sĩ Hoàng My. mình cực kì dốt nhạc, nhưng được cái luôn thật lòng  nên nói chuyện vơi chú ý cũng... dứt không ra được.
Còn đây là ảnh về nhà cô chú mình ở Hải Dương này.
Và đây là ảnh chiến đấu ở nhà Bác, anh ruột của Mẹ mình, cũng là ở thành phố Hải Dương.
Bác gái chiều mình cực, cứ khi nào mình về cũng đi lùng mua Rươi về đúc trứng cho bằng được. Nói đến chuyện rươi mới nhớ, hình như mình có viết bài về nó rồi trên ViWiki, không biết có đưa sang Blog rồi chưa nữa?
Còn cô mình thì chả bao giờ quên mình thích món bánh cuốn. Mình cam đoan chắc là không nơi nào bánh cuốn ngon hơn ở Hải Dương quê ngoại mình.
Về Bắc ngày nào cũng phải chiến đấu nhiệt tình cả, mọi người sống tình cảm lắm nên mình rất thích về bắc chơi. Lần nào đi Hà Nội công tác cũng thế, mình toàn ở lại thêm vài ngày để về quê.
Tấm ảnh này làm mình nhớ ông anh xấu số quá. là người ngồi bên trái mình ý, ổng mất khoảng nửa năm rồi. Đời người coi vậy chứ mong manh thật...

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

Phản hồi

Bình luận từ Facebook

Các dịch vụ khác