Vườn Troh Bư nhà tớ ...mùa này 270512

Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin tiện ích

Lượt truy cập

  • Đang xem
  • Hôm nay 1980
  • Tổng lượt truy cập 10,240,801

Fanpage facebook

Ngày đăng: 18/02/2013, 03:39 pm

Vườn Troh Bư nhà tớ ...mùa này 270512

Category: NHẬT KÝ VƯỜN TROHBƯ -BẢN ĐÔN, Tag: vườn lan rừng troh bư
06/08/2012 10:00 pm
Hihi! Đây là ảnh vườn Troh Bư nhà tớ cuối tháng 5 vừa rồi này. Tấm này là tấm tớ thích nhất trong số ảnh chụp hôm ý- 270512.
Muồng hoàng yến...rải vàng trước nhà dài Troh Bư. Hihi!

Còn đây là Hồ sen. Chỉ mới đánh dấu chưa đầy 1 năm của sự quay trở lại ý. Sen giờ đã mọc kín một hồ nước trong vườn Troh Bư.

Hihi! Lần đầu tiên ...tớ thắng được cá lóc trong vườn. Vì Troh Bư có nghĩa là...lũng cá lóc mà. Bao nhiêu lần tớ thả cá rô phi đều thất bại. Giờ có sen mọc, rô phi có chỗ trú ẩn, mưa xuống, cá rô phi con...mê man. Hihi

Còn đây là chàng ...Muồng hoa đào đã làm nên sự nổi tiếng của Troh Bư trên mạng. Ôi giời ơi, hai năm trước thì sâu muồng cắn tè le, không ra hoa được. Năm nay không gặp hạn ...sâu nữa thì bày đặt nở thế này đây.

Cận cảnh...cũng không khá hơn tí nào. Huhu, một thời oanh liệt ...còn đâu!

Hihi! May mà còn gỡ gạc được ở thế hệ ...muồng con. Thật tiếc là cũng chỉ có được dăm cây trong vườn

Lấy nét nhìn toàn cảnh 1 cái nào. Chắc năm nay mình sẽ phải cố gắng ương thêm 1 số nữa may ra có chỗ vớt vát. Cực nhiều người alo hỏi mình giống cây này vậy mà mình thì lại ...lơ là nó. Đúng là...to đầu còn dại mà.

Hihi. Cuối cùng thì cũng phải nhắc đến lan. Lan là điềm đam mê không bao giờ nguội của mình và hi vọng nhờ nó mà Troh Bư sẽ ...rạng danh. hihi

Đây là một giò lan Thủy tiên tím trong số lan tớ mới gắn thời gian gần đây này. Nhìn nó ra chồi...iu không. Mùa lan tới ...đảm bảo là sẽ có  1 Troh Bư...cực kì khác. Hihi!

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

Phản hồi

Bình luận từ Facebook

Các dịch vụ khác