Lời giới thiệu " Làng du lịch Cộng đồng Đảo Yến - Buôn Đôn “ tháng 6 năm 2022

Hỗ trợ trực tuyến

Thông tin tiện ích

Lượt truy cập

  • Đang xem
  • Hôm nay 3238
  • Tổng lượt truy cập 10,154,997

Fanpage facebook

  • Lời giới thiệu " Làng du lịch Cộng đồng Đảo Yến - Buôn Đôn “ tháng 6 năm 2022

Ngày đăng: 23/06/2022, 03:43 pm
Lượt xem: 451

Lời giới thiệu 062022: " Làng du lịch Cộng đồng Đảo Yến - Buôn Đôn “ là giấc mơ mới của em về một ngôi làng có chỗ dành cho những ai muốn làm cư dân ngắn hạn hoặc đơn giản chỉ là đến trong ngày để trải nghiệm các dịch vụ du lịch mà nơi này cung cấp như Dã ngoại, Farmstay, Camping hay Glamping trong một môi trường thôn quê gần gũi, như ở chính nhà mình. Chính vì vậy chúng em đặt ra câu Slogan để cho nó phấn đấu là: "Là nơi nhớ để về".

Để đến với nơi đây, du khách có thể lựa chọn đi bằng đường bộ hay bằng thuyền trên dòng sông Serepok huyền thoại kết hợp những trải nghiệm ở cái Lâu đài Yến nghe tên rất lạ tai với việc khám phá vùng lòng hồ thủy điện Serepok 3 rộng hơn 1.700 ha vốn được ví là Biển Hồ Buôn Đôn hay Địa Trung Hải - Tây nguyên với nhiều đảo nổi nhỏ và các điểm tham quan ven bờ. Nơi đây không những có Phong cảnh tuyệt đẹp, đường đi rất dễ lại gần nhiều khu, điểm du lịch để du khách khi đến đây có thể thuê xe máy thậm chí là xe đạp để khám phá ( Cách Buôn Ma Thuột 25km; các điểm du lịch Cầu treo, Vườn quốc gia Yok Đôn, thác Bảy nhánh 25km; cách Khu bảo tồn lan Troh bư 15km; cách Hồ đá xanh - Tuyệt tình cốc chừng 4km).

Làng dự tính cung cấp cho khách các trải nghiệm Du lịch Canh nông, nông thôn như :

- Khám phá, trải nghiệm cuộc sống thường nhật của một trang trại đặc sắc vùng Đắk Lắk - Tây nguyên trù phú qua các hoạt động làm vườn, chăm sóc cây, hoa và rau; Thu hoạch nông sản như Tiêu, Cà phê, Điều, Ca cao, Đàn hương;

- Hái, chế biến đồ ăn thức uống hay thưởng thức ngay tại chỗ trái cây tươi miễn phí trong vườn.. .

- Cắm trại, dã ngoại khám phá vùng Đảo Yến -Buôn Đôn.

- Bơi Sup, đi thuyền đi tham quan các đảo trên hồ.

- Chơi các trò chơi dân gian.

- Chơi các trò vận động hay thả diều, đuổi chim, bắt bướm trong nông trại.

- Câu hoặc đánh bắt cá sông bằng chài lưới.

- Luộc, nướng khoai, bắp và nấu cơm bằng bếp củi, nồi gang.

- Nằm ườn thư giãn hay đọc sách lấy từ Thư viện 5.000 đầu sách của Lâu đài Yến.

- Trải chiếu nằm lăn giữa khoảng sân rộng thoáng để ngắm chị Hằng xinh đẹp hay hàng triệu vì sao lung linh.

- Tìm hiểu và khám phá kho báu các hiện vật văn hóa, nông nghiệp xưa của cư dân vùng này xưa kia và đặc biệt là thử sống cuộc sống của một chủ trang trại nuôi chim Yến vốn hay được ví von là những Nông dân tỷ phú.

Do điều kiện có hạn nên làng em sẽ vừa hoạt động vừa đầu tư để hoàn thiện nên rất mong được được mọi người ủng hộ bằng cách đăng ký “Làm cư dân ngắn hạn của Làng“ hay tham gia vào nhóm để đóng góp những ý tưởng hay, những gì mình muốn sẽ bắt gặp ở nơi đây. Hiện nay làng đã cơ bản hoàn thành một số điểm Nông trại hạt nhân như Lâu đài Yến; Đảo Yến Buôn Đôn - Êđê House; Khu cắm trại Đảo Yến - Buôn Đôn Camp; Đảo Yến Buôn Đôn - Đàn hương Garden và Đảo Yến Buôn Đôn - Ven sông Lodge ... và có lẽ sắp tới sẽ có thêm vài điểm nữa như Đảo Yến Buôn Đôn - Nhà trên đồi, Đảo Yến Buôn Đôn - Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên và Đảo Yến Buôn Đôn - Nhà ven suối … để các bạn có thêm đa dạng sự lựa chọn. Hihi.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

Phản hồi

Bình luận từ Facebook

Tin tức khác